Những người sáng tạo TikTok lo sợ đòn kinh tế từ lệnh cấm của Mỹ

[Sao chép liên kết]
anhhungxula Đã xuất bản vào 2024-4-29 18:29:15 | Hiển thị tất cả các tầng |Chế độ đọc
anhhungxula
2024-4-29 18:29:15 151 0 Nhìn thấy tất cả
SAN FRANCISCO: Ayman Chaudhary đã biến niềm yêu thích đọc sách của mình thành cuộc sống trên TikTok, đăng các đoạn video về những cuốn sách giống như những cuốn sách bị cấm trong trường học ở các khu vực cực kỳ bảo thủ của Hoa Kỳ.

Giờ đây, nền tảng trực tuyến mà cô dựa vào để hỗ trợ gia đình đã sẵn sàng bị cấm đối với những gì mà các doanh nhân sử dụng TikTok lên án là hành vi tấn công vào sinh kế của họ.

“Nó rất cần thiết đối với các doanh nghiệp nhỏ và người sáng tạo; đó là công việc toàn thời gian của tôi”, cư dân Chicago 23 tuổi nói với Agence France-Presse.
SAN FRANCISCO: Ayman Chaudhary đã biến niềm yêu thích đọc sách của mình thành cuộc sống trên TikTok, đăng các đoạn video về những cuốn sách giống như những cuốn sách bị cấm trong trường học ở các khu vực cực kỳ bảo thủ của Hoa Kỳ.

Giờ đây, nền tảng trực tuyến mà cô dựa vào để hỗ trợ gia đình đã sẵn sàng bị cấm đối với những gì mà các doanh nhân sử dụng TikTok lên án là hành vi tấn công vào sinh kế của họ.

“Nó rất cần thiết đối với các doanh nghiệp nhỏ và người sáng tạo; đó là công việc toàn thời gian của tôi”, cư dân Chicago 23 tuổi nói với Agence France-Presse.
Các nhà lập pháp Hoa Kỳ lập luận rằng TikTok có thể được chính phủ Trung Quốc sử dụng để làm gián điệp và tuyên truyền miễn là nó thuộc sở hữu của ByteDance.

Bilal Rehman của Texas cho biết: “Tất cả những người tham gia vào việc quyết định liệu nền tảng này có bị cấm hay không đều đang nhắm mắt làm ngơ trước việc nó sẽ ảnh hưởng đến tất cả các doanh nghiệp nhỏ như thế nào”.
Tài khoản TikTok @bilalrehmanstudio của anh, chuyên quảng bá các dự án thiết kế nội thất của công ty anh, có khoảng 500.000 người theo dõi.

“Họ không thực sự hiểu mạng xã hội và cách thức hoạt động của nó”, chàng trai 24 tuổi nói thêm.
heo một nghiên cứu của Oxford Economics được hỗ trợ bởi nền tảng này, TikTok đã đi từ một điều mới lạ trở thành một điều cần thiết đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ ở Hoa Kỳ.

Nghiên cứu xác định, TikTok thúc đẩy tăng trưởng cho hơn bảy triệu doanh nghiệp ở Hoa Kỳ, giúp tạo ra hàng tỷ đô la và hỗ trợ hơn 224.000 việc làm.
  • bạn có thể quan tâm
Bạn cần đăng nhập trước khi có thể trả lời đăng nhập | Đăng ký ngay

Phiên bản quy tắc tính điểm này Danh sách trả lại

anhhungxula Bảo mật
Đăng ký thành viênThư riêng

Xem:151 | Trả lời:0

Chúng tôi đã tổng hợp tất cả thông tin cần thiết cho cuộc sống và du lịch tại Philippines
About US
Hợp tác quảng cáo
liên hệ chúng tôi
Tham gia cùng chúng tôi
Đề xuất trang web

Việc kinh doanh

dịch vụ khách hàng

Nhóm chính thức

Trang thông tin cộng đồng Việt Nam lớn nhất tại Philippines.
Trả lời nhanh Trở về đầu trang Danh sách trả lại