Công tác chuẩn bị của Meralco với "Enteng"

[Sao chép liên kết]
tinnhanh24h Đã xuất bản vào 2024-9-2 18:30:45 | Hiển thị tất cả các tầng |Chế độ đọc
tinnhanh24h
2024-9-2 18:30:45 38 0 Nhìn thấy tất cả

Bức ảnh này cho thấy các kỹ thuật viên điện của Meralco đang sửa đường dây điện.

MANILA, Philippines — Công ty Điện lực Manila (Meralco) hôm thứ Hai, ngày 2 tháng 9 cho biết nhân viên của công ty đang trong tình trạng báo động về các mối lo ngại về dịch vụ điện do Bão nhiệt đới Enteng (tên quốc tế: Yagi) gây ra.

Meralco đảm bảo với công chúng rằng các đội của công ty đang theo dõi tình hình thời tiết để ứng phó với các mối lo ngại có thể xảy ra của khách hàng do cơn bão nhiệt đới này gây ra.

Phó chủ tịch kiêm Trưởng phòng Truyền thông doanh nghiệp của Meralco, Joe Zaldarriaga cho biết: "Là một công ty dịch vụ 24 giờ, chúng tôi sẵn sàng ứng phó với mọi sự cố có thể ảnh hưởng đến các cơ sở của chúng tôi".

Cục thời tiết nhà nước PAGASA trong bản tin nhiệt đới cyc;one lúc 2 giờ chiều cho biết Enteng tiếp tục mạnh lên và sắp đổ bộ vào khu vực phía bắc Aurora-Đông Nam Isabela.

Công ty đã nâng Cảnh báo gió bão nhiệt đới số 2 và 1 trên một số khu vực của Luzon, bao gồm một số phần của Camarines Norte, Metro Manila và một số khu vực ở CALABARZON.

Meralco đã đưa ra các biện pháp phòng ngừa an toàn công cộng về việc sử dụng các thiết bị và đồ dùng điện trong trường hợp lũ lụt.

Đảm bảo rằng công tắc nguồn điện chính hoặc cầu dao đã tắt. Đảm bảo khô ráo khi tiếp xúc với bất kỳ thiết bị điện nào.
Rút phích cắm các thiết bị khỏi ổ cắm trên tường. Tắt thiết bị được kết nối cố định và tháo tất cả các bóng đèn nếu có thể.
Loại bỏ bùn và bụi bẩn khỏi thiết bị dịch vụ hoặc cầu dao/cầu chì chính và vỏ của nó bằng găng tay cao su và giày đế cao su.
Đảm bảo rằng tất cả các dây điện, đầu nối và các thiết bị đi dây khác đều khô hoàn toàn.
Khi tất cả các dây điện và phụ kiện đã khô và sạch, hệ thống dây điện của tất cả các thiết bị phải được kiểm tra bởi một thợ điện được cấp phép. Không bật các thiết bị điện bị hư hỏng do lũ lụt.
Khách hàng cũng được khuyến khích chuẩn bị tất cả các kênh liên lạc bằng cách sạc các thiết bị liên lạc.

Những người có thể gặp sự cố mất điện được khuyên nên theo dõi trên các đài phát thanh dịch vụ công cộng và báo cáo mối quan tâm của họ tới các nền tảng truyền thông xã hội chính thức của Meralco và đường dây nóng 1622 và 8631-1111.

Khách hàng của Meralco cũng có thể liên hệ với công ty qua tin nhắn 0920-9716211 và 0917-5516211. —Thực tập sinh, Cali Asajar
Trả lời

Sử dụng đạo cụ Báo cáo

  • bạn có thể quan tâm
Bạn cần đăng nhập trước khi có thể trả lời đăng nhập | Đăng ký ngay

Phiên bản quy tắc tính điểm này Danh sách trả lại

tinnhanh24h Bảo mật
Thành viên cao cấpThư riêng

Xem:38 | Trả lời:0

Chúng tôi đã tổng hợp tất cả thông tin cần thiết cho cuộc sống và du lịch tại Philippines
About US
Hợp tác quảng cáo
liên hệ chúng tôi
Tham gia cùng chúng tôi
Đề xuất trang web

Việc kinh doanh

dịch vụ khách hàng

Nhóm chính thức

Trang thông tin cộng đồng Việt Nam lớn nhất tại Philippines.
Trả lời nhanh Trở về đầu trang Danh sách trả lại