|
Xôn xao thông tin điện thoại Galaxy S24 Ultra nghi ngờ gặp lỗi camera, khách mua 20 ngày nhưng bị từ chối đổi trả?
Theo phản ánh của khách hàng, chiếc Samsung Galaxy S24 Ultra bị lỗi nhưng lại không được bảo hành đổi trả mặc dù vẫn đang trong thời hạn bảo hành, khiến anh bức xúc và đăng tải thông tin lên các diễn đàn MXH.
Là khách hàng trong câu chuyện đang nhận được nhiều sự chú ý, Anh Tiến Đạt (trú phường Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh) bày tỏ sự thất vọng khi cho biết sản phẩm mới mua được 20 ngày gặp lỗi camera nhưng trung tâm bảo hành Samsung chưa đồng ý đổi trả.
Cửa hàng xác nhận camera bị mờ, chụp không sắc nét
Phản ánh với chúng tôi, anh Tiến Đạt cho biết, vào ngày 27/1, anh đến cửa hàng Viettel Store tại số 65 Nguyễn Công Trứ, thành phố Hà Tĩnh và mua một máy điện Samsung Galaxy S24 Ultra bản 256GB với giá 25,99 triệu đồng. Máy do Tập đoàn Samsung sản xuất tại Việt Nam và được phân phối chính hãng bởi Viettel Store tại địa chỉ số 65 Nguyễn Công Trứ, thành phố Hà Tĩnh.
Sau 20 ngày sử dụng, anh Đạt phát hiện máy bị lỗi camera. Đến chiều 17/2, vị khách hàng này đưa sản phẩm lỗi đến cửa hàng Viettel Store số 34 Trần Phú, thành phố Hà Tĩnh để kiểm tra.
“Tại đây, qua kiểm tra, nhân viên kỹ thuật tại cửa hàng xác nhận máy điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra của tôi gặp vấn đề, cụ thể là mờ camera, chụp không sắc nét, đã xử lý khởi động lại máy nhưng không khắc phục được”, anh Đạt chia sẻ lại thông tin làm việc với cửa hàng.
Do thời điểm kiểm tra máy rơi vào ngày thứ Bảy, nên nhân viên này hướng dẫn anh Đạt 3 ngày sau quay lại địa chỉ mua hàng ban đầu để được hỗ trợ kiểm tra bảo hành đổi mới. Tuy nhiên, đến ngày 19/2, khi quay lại địa chỉ mua ban đầu tại Viettel Store số 65 Nguyễn Công Trứ để thực hiện áp dụng chính sách, anh Đạt mới ngỡ ngàng khi chiếc Galaxy S24 Ultra của anh lại bị từ chối đổi trả.
“Nhân viên tại đây phản hồi đã kiểm tra và có xác nhận của Trung tâm bảo hành Samsung là máy không bị lỗi nên cửa hàng không thể áp dụng bảo hành cho khách hàng”, anh Đạt cho biết.
Chia sẻ trên mạng xã hội, anh Đạt cho biết đã thử kiểm tra đồng thời 4-5 sản phẩm S24 Ultra về khả năng quay, chụp thì nhìn thấy rất rõ sự khác biệt, chất lượng không đồng đều. Theo anh Đạt, bản thân anh không phải lần đầu sử dụng các sản phẩm của Samsung nhưng sự việc này không được giải quyết thỏa đáng khiến anh vô cùng thất vọng.
Được biết, trước sự việc chưa được giải quyết thỏa đáng anh Đạt đã phản ánh tới cơ quan chức năng, Hội bảo vệ người tiêu dùng, Cục Quản lý thị trường Hà Tĩnh.
Sáng 20/2, Đội Quản lý thị trường số 1, Cục Quản lý thị trường Hà Tĩnh đã trực tiếp xác minh thông tin tại cửa hàng Viettel Store số 65 Nguyễn Công Trứ.
Sáng ngày 23/2, anh Đạt cho biết bản thân cũng đã tự đưa máy từ Hà Tĩnh qua Nghệ An, vào Trung tâm Bảo hành Samsung khác. Bên đây đã xác nhận máy lỗi camera. “Trong khi trước đó, Trung tâm Bảo hành Samsung ở Hà Tĩnh xác nhận 2 lần đều không lỗi. Ở Nghệ An lại xác nhận lỗi”, điều này khiến anh Đạt không khỏi thắc mắc.
Viettel Store và Samsung nói gì?
Liên quan đến sự việc, bên cạnh khách hàng cũng như đại diện Samsung, chúng tôi đã liên hệ đến Viettel Store nhưng chưa có phản hồi chính thức. Viettel Store chỉ ghi nhận sự việc đang xử lý và sẽ có thông báo chính thức trong thời gian tới.
Phản hồi với chúng tôi về sự việc này, đại diện Samsung Việt Nam cho biết: "Samsung cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao và đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. Hiện Samsung đang tiến hành theo dõi trường hợp được đề cập. Nếu lỗi được xác định, chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp kịp thời để đảm bảo quyền lợi của khách hàng".
Nếu có các thông tin chi tiết về sự việc trong thời gian tới, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật đến độc giả. |
|