|
Vào ngày 20 tháng 5, giờ địa phương, Philippine Airlines (PAL) đã đưa ra thông báo cho biết do sự cố kỹ thuật với hệ thống quản lý không lưu dẫn đường ở khu vực Manila, việc khởi hành và đến của các chuyến bay sẽ bị ảnh hưởng và một số chuyến bay có thể bị trì hoãn hoặc trì hoãn trong trường hợp hủy bỏ. Philippine Airlines cho biết tác động bao gồm PAL và các hãng hàng không khác sử dụng Sân bay Quốc tế Ninoy Aquino (NAIA).
PAL khuyên hành khách có kế hoạch du lịch ngay hôm nay nên kiểm tra tình trạng chuyến bay trước khi khởi hành.
PAL sẽ thực hiện mọi biện pháp cần thiết để tiếp tục hoạt động bình thường sớm nhất có thể nhưng nhấn mạnh rằng an toàn của hành khách là ưu tiên hàng đầu. PAL tìm kiếm sự thông cảm và kiên nhẫn của hành khách khi làm việc với các cơ quan chức năng và đối tác dịch vụ của mình để giải quyết tình huống đầy thách thức.
Về vấn đề này, PAL cho biết hành khách có thể thực hiện các biện pháp sau:
- Đổi vé thành điểm du lịch tương đương với giá vé cơ bản chưa sử dụng của vé. Phiếu chuyến bay có giá trị trong một năm kể từ ngày phát hành.
- Đặt lại hoặc đổi đường bay sang chuyến bay khác có cùng hạng đặt chỗ hoặc hạng trong vòng 60 ngày kể từ chuyến bay ban đầu.
- Không bị phạt hoàn vé, không bao gồm phí dịch vụ xuất vé |
|