|
1. Để chế độ công khai: để đảm bảo người khác có thể tiếp cận trang cá nhân của bạn một cách dễ dàng nhất, hãy mở chế độ công khai cho thông tin và bài đăng tài khoản của bạn.
2. Đảm bảo tài khoản có thời gian hoạt động ít nhất là từ 3 - 6 tháng.
3. Chủ động kết bạn với khách hàng mục tiêu mới mỗi ngày. Một tài khoản Facebook bán hàng thì cần kết bạn với những khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu. Bởi vậy, sau khi xác định được khách hàng mục tiêu của mình, điều bạn cần làm bây giờ là kết bạn với họ.
4. Duy trì nhịp đăng bài hàng ngày - 70% sale - 30% đời sống cá nhân để tạo sự gần gũi và chân thật.
5. Thường xuyên tạo các livestream để tương tác trực tiếp với khách hàng
6. Chọn khung giờ vàng để đăng bài và livestream:
- Buổi trưa từ 12h - 14h:
Đa số mọi người trong chúng ta đều có thói quen khi rảnh tay thì cầm ngay chiếc điện thoại lên để truy cập Facebook, đặc biệt là trước và sau bữa ăn trưa.
- Buổi tối 20h - 22h:
Sau một ngày làm việc mệt mỏi, đây chính là khoảng thời gian mọi người dùng để thư giãn và lướt các trang mạng xã hội. Đây cũng thể coi là khung thời gian lý tưởng nhất trong ngày để các bạn đăng bài sale trên Facebook cá nhân. |
|